Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Tổng Hợp Các Công Nghệ In Áo Thun Hiện Nay

Đối với in áo thun, tùy thuộc vào loại vải sử dụng, thiết kế, số lượng áo mà lựa chọn kỹ thuật in ấn cho phù hợp nhất. Cùng Xưởng In Đà Nẵng tìm hiểu qua các công nghệ in áo thun được sử dụng phổ biến hiện nay bạn nhé!

1. Kỹ Thuật In Lụa


Nằm trong danh sách các công nghệ in áo thun phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. In lụa là tên thông thường do người thợ đặt ra xuất phát từ bản in lụa. Sau đó khi mà bản lưới lụa có thể thay thế bởi các vật liệu khác như vải bông, vải sợi hóa học, lưới kim loại để làm thì tên gọi được mở rộng như là in lưới.

2. Công Nghệ In Áo Thun Kỹ Thuật Số


In kỹ thuật số là một trong các công nghệ in áo thun hiện đại nhất và mới nhất trên thị trường. Công nghệ in kỹ thật số ra đời tạo bước ngoặt mới cho nền công nghiệp in ấn nói chung và nghành in áo thun nói riêng, nó khắc phục được rất nhiều nhược điểm của công nghệ in kéo lụa và in Decal, hoàn toàn sử dụng bằng máy in kỹ thuật số.

Bên cạnh in thì kỹ thuật thêu cũng được nhiều người quan tâm. Vậy in và thêu nên lựa chọn hình thứ nào? Click xem ngay: Nên in hay thêu logo lên áo đồng phục

in logo lên áo đồng phục

3. Công Nghệ In Chuyển Nhiệt


In chuyển nghiệp là kỹ thuật in áo trên áo thun phổ biến sử dụng loại mực in chuyên dụng sau đó ép lên giấy chuyển nhiệt và ép hình in lên vật liệu cần in nhờ máy ép nhiệt. 

4. Kỹ Thuật In Decal Lên Áo


Công nghệ in decal lên áo thun hay còn có cái tên là in vinyl. Đây là kỹ thuật mới được phổ biến hiện nay và là một lựa chọn lý tưởng tạo nên những hiệu ứng hình in độc đáo, hấp dẫn. 

Vậy là chúng ta vừa điểm qua tên các công nghệ in áo thun đang được sử dụng trên thị trường hiện nay. Tùy vào mẫu mã thiết kế, họa tiết, chất liệu và chi phí mà việc lựa chọn công nghệ in áo sẽ linh hoạt để tạo nên mẫu hình in đẹp. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hotline:

0905.01.68.01