Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Tìm Hiểu Về Các Loại Mực In Trên Thị Trường Hiện Nay

Có rất nhiều các loại mực in trên thị trường hiện nay. Công dụng của chúng là thể hiện những điều mà người có nhu cầu muốn in lên bản in. Mỗi loại mực in khác nhau có những ưu nhược điểm riêng. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp khái quát về các loại mực có trên thị trường ngày nay. Cùng tham khảo bạn nhé!

mực in gốc nước và mực in gốc dầu


Mực In Gốc Nước

Là  loại mực hòa hoàn toàn vào nước. Sử dụng loại mực này cho chất lượng bản in vô cùng mượt mà, sắc nét. Sản phẩm in rất bền màu và không bị bong tróc khi giặt. Loại mực này không có mùi, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Lưu ý: Loại mực này chỉ có thể sử dụng in lên các bề mặt chuyên biệt với khả năng giữ mực gốc nước.

Mực In Gốc Dầu

Mực in gốc dầu có điểm mạnh là giá thành rẻ và in được trên các chất dẻo không phủ vinil. Mực in gốc dầu có khả năng kháng nước, không bị tác động dưới ánh nắng mặt trời. Chất lượng hình in cho ra vô cùng sắc nét và đẹp với tuổi thọ rất cao. 

Nhược điểm của loại mực này là có mùi hóa chất độc hại và không thân thiện với môi trường. 

>>> Tìm hiểu ngay về cách phân biệt mực in gốc dầu và mực in gốc nước.

Mực Gốc Cao Su

Mực gốc cao su cũng là một trong các loại mực in trên thị trường được sử dụng khá phổ biến. Ưu điểm của loại mực này là thân thiện với môi trường. Mực in gốc cao sư cho bản in khô rất nhanh và gần như có thể sử dụng được ngay mà không lo mất thời gian chờ đợi. 

Vậy là chúng ta vừa điểm qua các loại mực in trên thị trường hiện nay được sử dụng phổ biến nhất. Như đã đề cập ở trên, mỗi loại mực in có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể có thêm những kiến thúc hữu ích cho mình khi có nhu cầu sử dụng các loại mực trên.

>>> Tìm hiểu thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hotline:

0905.01.68.01