Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Gợi Ý 20+ Slogan Áo Lớp Tiếng Anh Cực Chất

Một trong những chi tiết quan trọng tạo nên vẻ đẹp và ấn tượng cho đồng phục áo lớp chính là những câu slogan in lên áo. Và trong bài viết này, Xưởng In Đà Nẵng sẽ mách nhỏ với bạn những câu slogan áo lớp tiếng anh độc đáo và chất nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

>>> Liên hệ Công ty đồng phục lớp Đà Nẵng BiCi

Có nên lựa chọn slogan áo lớp tiếng anh?

Bên cạnh những câu slogan tiếng Việt quen thuộc, nhiều bạn trẻ ngày nay có xu hướng lựa chọn những câu slogan tiếng anh độc lạ và chất ngất để tạo ấn tượng cho áo lớp của mình.

Vậy có nên lựa chọn slogan tiếng anh không? Không có bất kỳ tiêu chuẩn hay quy định nào về việc sử dụng hình ảnh, slogan lên áo nên bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích của mình.



Gợi ý slogan áo lớp tiếng Anh hay

Nếu bạn yêu thích và muốn chọn những câu slogan tiếng anh hay ho cho thiết kế áo lớp của mình thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé:
  • Think different (Hãy khác biệt)
  • Just do it (Cứ làm đi)
  • I can’t, you can’t but we can (Tôi không thể, bạn không thể, nhưng chúng ta thì có thể)
  • 12B is the best (12B là tốt nhất)
  • We are one (Chúng ta là số 1)
  • Friendship U can keep (Giữ chặt tình bạn)
  • We always smile (Chúng tôi luôn luôn vui vẻ)
  • You never walk alone (Bạn không bao giờ đi một mình)
  • Good friends never let U do stupid things (Những người bạn tốt không bao giờ để bạn làm điều ngu ngốc)
  • We are superman (Chúng ta là siêu nhân)
  • 10A3 Always on my mind (10A3 luôn trong tâm trí tôi)
  • Not now, when? Not 12A2, who? (Không bây giờ, thì bao giờ? Không phải 12A2, thì là ai?)
  • We may be out of sight… But never out of mind… (Chúng ta có thể xa nhau…nhưng không bao giờ quên nhau…)
  • Warning: A2 is here….Go out……plzzzz (Cảnh báo: A2 đang ở đây.. hãy đi chỗ khác chơi.. làm ơn)
  • A2 – The legend of a generation (A2 – Huyền thoại của một thế hệ)
  • Nothing is impossible with 12A6 (Với 12A6 không gì là không thể)
  • Wherever you go, i will be there (Dù bạn đi nơi đâu, tôi cũng sẽ bên bạn)
  • Let’s shine together… cuz we are the one (Cùng tỏa sáng bởi vì chúng ta là số một)
  • Together we change the world (Cùng với nhau chúng tôi thay đổi thế giới)
  • Born to be Bosses (Sinh ra để thành ông chủ)
Vậy là bạn đã có rất nhiều gợi ý câu slogan áo lớp tiếng anh rồi nhé. Chẳng còn gì băn khoăn nữa. Đặt in may áo đồng phục cho lớp mình ngay thôi nào!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hotline:

0905.01.68.01