Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Bật Mí Cách Bảo Quản Hình In Trên Áo Thun Bền Đẹp

Chất lượng hình in trên áo là yếu tố tạo nên tính thẩm mỹ cho áo. Vậy nên, việc bỏ túi cho mình cách bảo quản hình in trên áo thun càng quan trọng hơn để giúp chiếc áo được bền đẹp lâu hơn. Đọc ngay những chia sẻ dưới đây để có thông tin hữu ích cho mình bạn nhé!

1. Cách Bảo Quản Hình In Trên Áo Thun Khi Mới Nhận Áo 

Cách bảo quản hình in trên áo thun khi mới nhận áo in về thì điều đầu tiên cần làm là lộn trái áo ra và sử dụng bàn là để là lên hình in khoảng 5 phút để mực in bám lâu và bám chắc hơn trên áo. 

Do mới in áo có thể mực in chưa chất và bám chắc lên áo nên tuyệt đối không giặt ngay áo như thói quen thường có khi vừa mới mua áo về. 

Giặt áo liền sẽ có thể làm mực bị nhòe, bị đổ màu và loang lổ ra áo, mất đi tính thẩm mỹ của áo. Cần để ít nhất khoảng 2 tuần để mực in khô thì mới nên giặt áo thoải mái.

cách tẩy chữ in lên áo

>>> Vì lí do nào đó mà bạn không còn thích hình in trên áo và muốn loại bỏ chúng đi. Hãy tham khảo ngay: 3 cách tẩy chữ in lên áo đơn giản hiệu quả này nhé!

2. Cách Bảo Quản Hình In Trên Áo Thun Khi Giặt

Cách bảo quản hình in trên áo thun khi giặt cần tránh giặt bằng máy giặt vì sẽ khiến áo bị nhàu và hình in dễ bị bong tróc, phai màu do lực tác dụng lớn mà nên giặt tay để giữ gìn áo nhé. 

Khi giặt áo bằng tay không nên chà bột giặt và các chất tẩy rửa trực tiếp lên hình in vì sẽ làm giảm chất lượng và độ bền của hình in. 

Với quần áo màu hay áo có hình in không nên sử dụng thuốc tẩy vì tính tẩy rửa từ thuốc tẩy sẽ khiến màu áo bị trôi và lem, hỏng cả chiếc áo của bạn. Giặt áo cũng không nên sử dụng nước nóng bởi nhiệt độ quá cao sẽ làm hỏng cả vải cũng như hình in trên áo.

3. Cách Bảo Quản Hình In Trên Áo Thun Khi Phơi

Khi phơi áo thun nên lộn trái áo ra để ánh nắng không tác động trực tiếp vào hình in gây phai màu và bong tróc hình in.

Lưu ý không để 2 hình in dính vào nhau vì có thể làm chúng bị tróc ra và hỏng hình in.

Để không làm áo bị chảy xệ thì bạn nên vắt ngang áo khi phơi thay vì treo bằng móc, không phơi ở những nơi nắng gắt vì nhiệt độ cao khiến vải nhanh bị hỏng, phai màu và hình in cũng giảm chất lượng.

Vậy là chúng ta vừa điểm qua những lưu ý trong cách bảo quản hình in trên áo thun. Hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn. Theo dõi Xưởng In Đà Nẵng để thường xuyên cập nhật cho mình những thông tin hay bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hotline:

0905.01.68.01